(Sách) Cờ Vua dành cho mọi người


Cờ Vua dành cho 

mọi người                      
Tên sách
Cờ Vua dành cho mọi người
Tác giả/Dịch giả
Phạm Bích Ngọc
Đơn vị phát hành
Công ty Cổ phần Quốc tế Thiên Lý - TLIC
Nhà xuất bản
Hồng Đức
Email (Liên hệ)
nguyenmaitrinh@danhnhan.net
Điện thoại (Liên hệ)
0906 8585 96
Địa điểm bán sách
Toàn quốc
Giá
 89.000 vnđ




Có rất nhiều người chơi cờ vua nhưng không phải ai cũng lĩnh hội được hết những tinh túy của môn chơi này. Bởi một lẽ, họ không được hướng dẫn một cách bài bản, không biết được điểm mạnh của mình, không biết cách đọc vị đối thủ, không nắm được những tuyệt chiêu nhà nghề!
Chính vì vậy, tôi giới thiệu đến bạn một quyển sách có tựa CỜ VUA DÀNH CHO MỌI NGƯỜI của tác giả Phạm Bích Ngọc.
Phạm Bích Ngọc từng là Kiện tướng FIDE nữ (WFM) và là Kiện tướng quốc tế nữa (WIM) sau thành tích vô địch U20 khu vực Đông Nam Á.
Trong quyển sách này, tác giả dạy những bí quyết, nước cờ độc đáo để chiếu hết đối thủ (trong bán hàng gọi là chốt sale!). Tác giả còn hướng dẫn cách đọc trận đấu, những quyết định khôn ngoan, cách khai thác tối đa thế mạnh từng quân cờ, cách phòng thủ khi bị chiếu,… 
Tác giả sẽ hướng dẫn phong cách của người chơi cờ chuyên nghiệp. Từ đó giúp bạn có phong thái đĩnh đạc, tự tin trong công việc và cuộc sống.
Đây là quyển sách rất đáng để đầu tư và học hỏi.
- Xuyên suốt quyển sách, tôi cảm nhận được tình yêu của tác giả đối với Cờ vì nhiệt huyết phổ biến môn cờ Vua rộng hơn nữa... (Lời nhận xét của Siêu đại Kiện tướng Lê quang Liêm)
Bạn sẽ nhận được những lợi ích sau, khi đọc quyển sách này:
Cờ Vua với những con người trí tuệ. 
Các huyền thoại cờ Vua thế giới
Cờ Vua Việt Nam đương đại
Cách chúng ta chơi Cờ là cách chúng ta lãnh đạo
Cách chúng ta đi cờ là cách mà chúng ta điều quân khiển tướng       
Chiến lược và chiến thuật cờ Vua
T  Tác phong người chơi Cờ Vua và tác phong sống
Những bài thơ hay nhất về Cờ Vua chưa có bất kỳ quyển sách cờ nào có được.
Đọc sách "Cờ Vua dành cho mọi người" tôi như thấy mình lạc vào con đường tuyệt vời của làng cờ đồng thời biết thêm được ý nghĩa lãng mạn của bộ môn này. Tác giả đã viết rất hay khi có sự kết hợp của bộ môn cờ Vua như là một triết lý sống, một nhân sinh quan. Ý nghĩa của những triết lý đó chắc chắn sẽ vĩnh hằng theo thời gian.

Cờ Vua dành cho mọi người    
Quyển sách là những bí quyết Cờ Vua, chiến lược công phá, nghệ thuật dẫn dắt và chiếm ưu thế của môn thể thao trí tuệ vượt thời gian dành cho tất cả mọi người

Sách: Cờ Vua dành cho mọi người
Tác giả: Phạm Bích Ngọc
Giá: 89.000 vnđ


Tác giả Phạm Bích Ngọc
Kiện tướng quốc tế nữ (WIM) Phạm Bích Ngọc sinh năm 1990 trong một gia đình có truyền thống cờ Vua. Tác giả đạt đẳng cấp Kiện tướng FIDE nữ (WFM) vào năm 2003 và đẳng cấp Kiện tướng quốc tế nữ (WIM) vào năm 2010 sau thành tích vô địch U20 Nữ khu vực Đông Nam Á mở rộng
- Hiện nay tác giả là thành viên đội tuyển Cờ Vua tỉnh Kiên Giang và đội tuyển Cờ Vua quốc gia.
- Bên cạnh việc thi đấu tác giả còn tập trung vào công việc huấn luyện vận động viên trẻ với mong muốn xây dựng một chương trình đào tạo "Cờ Vua dành cho mọi người", đồng thời cũng là sân chơi để kết nối các kỳ thủ nổi tiếng với các kỳ thủ trẻ làm động lực phát triển trí tuệ trí tuệ trẻ Em nói riêng và phong trào cờ Vua nói chung.                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages